Tìm kiếm
Liên kết website
Tiện ích
Ý kiến khách hàng


Họ tên
Email
Địa chỉ
Nội dung
Mã bảo mật
Sản xuất Manhêtít
Sản xuất Manhêtít
Thí nghiệm Máy biến áp 220kV Nhà máy thủy điện Đồng Nai 5
Thí nghiệm Máy biến áp 220kV Nhà máy thủy điện Đồng Nai 5
Sản xuất chất dẻo tổng hợp
Sản xuất chất dẻo tổng hợp
Thí nghiệm máy biến áp 12000 kVA Công ty than Mạo Khê
Thí nghiệm máy biến áp 12000 kVA Công ty than Mạo Khê
Sửa chữa máy biến áp phòng nổ dùng cho mỏ hầm lò
Sửa chữa máy biến áp phòng nổ dùng cho mỏ hầm lò
Cung cấp thiết bị
Cung cấp thiết bị
Thí nghiệm hệ thống rơ le bảo vệ trạm biến áp
Thí nghiệm hệ thống rơ le bảo vệ trạm biến áp
Thi công lắp đặt trạm biến áp 35/6 kV
Thi công lắp đặt trạm biến áp 35/6 kV
Thí nghiệm tính chất hóa học của dầu cách điện
Thí nghiệm tính chất hóa học của dầu cách điện

Công ty CP Phát triển CN và TB Mỏ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi có thành tích năm học 2015 - 2016

            Nhằm ghi nhận sự phấn đấu đạt được những thành tích cao trong học tập của học sinh là con của CBCNV trong toàn Công ty. Ngày 28/7/2016 Công ty đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi có thành tích năm học 2015 - 2016.

           Tới dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Hữu Teo – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Ban nữ công, Đoàn TN và các con CBCNV trong Công ty đạt được thành tích cao trong học tập năm học 2015-2016, trong buổi lễ cũng có sự hiện diện của các CBCNV là cha mẹ của các cháu.

            Tại buổi lễ, Ông Lê Thành Việt- Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát biểu: trong những năm qua, công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên, nhi đồng luôn nhận được sự quan tâm của BCH Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty. Đây là hoạt động đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ các bậc phụ huynh là cán bộ công nhân viên của công ty. Hoạt động đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp cho các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong học tập.

Năm học 2015 - 2016 toàn Công ty có 66 cháu ở tất cả các cấp học từ tiểu học đến trung học phổ thông đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến (tăng 10 cháu so với năm học 2014 - 2015).

Trong đó:

+ 42 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, tiên tiến cấp tiểu học (năm 2015 là 29 cháu).

+ 18 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, tiên tiến cấp trung học cơ sở(năm 2015 là 18 cháu).

                 + 6 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, tiên tiến cấp trung học phổ thông.

Có nhiều cháu đạt học sinh giỏi nhiều năm liên tục, có 3 cháu đoạt giải cấp quận, huyện, 2 cháu đạt giải cấp tỉnh.

Đặc biệt có cháu Ngô Nguyên Hạnh – con mẹ Nguyễn Thị Loan đạt giải ba môn tiếng Anh cấp tỉnh, giải khuyến khích tiếng Anh trên Intenet cấp toàn quốc.

Cháu Đỗ Thảo Uyên – con bố Đỗ Văn Quảng đạt giải khuyến khích môn Ngữ văn cấp tỉnh Quảng Ninh.

Cháu Lê Minh Quân – con mẹ Lê Ngọc Bé đạt giải ba kỳ thi giải toán tiếng Anh cấp quận.

Cháu Ngô Nguyên Tùng – con mẹ Nguyễn Thị Loan đạt giải khuyến khích môn Ngữ văn cấp Thành Phố Uông Bí.

Cháu Nguyễn Việt Cường – con bố Nguyễn Văn Dương là học sinh cấp 1 đạt giải ba cuộc thi môn tiếng Anh qua mạng cấp huyện, giải khuyến khích toán qua mạng cấp huyện.

           Để đạt được những thành tích học tập nêu trên chính là sự nỗ lực của các cháu, đồng thời đây là sự quan tâm chăm sóc chu đáo, ân cần của các bậc cha mẹ, gia đình.

          Thay mặt cho BCH CĐ Ông Lê Thành Việt đã  biểu dương và chúc mừng những thành tích của các cháu đạt được trong học tập và rèn luyện năm học 2015 - 2016.

          Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hữu Teo – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã biểu dương những thành tích mà các cháu học sinh đã đạt được; đồng thời mong muốn.  Trong năm học tới đây sẽ có nhiều các cháu con của CBCNV trong Công ty không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với danh hiệu “con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”. Nhiều cháu sẽ đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, huyện, thành phố và vươn lên đạt những giải cao hơn nữa; đây là niềm động viên tinh thần quý báu cho các bậc phụ huynh và Lãnh đạo Công ty.

          Tại Lễ tuyên dương, Công Đoàn Công ty đã trao tặng phần thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2015 – 2016 và tới vui chơi tại EON nhằm động viên, khích lệ kịp thời giúp cho các cháu không ngừng phấn đấu, rèn luyện để luôn xứng đáng là “con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”./.

         Một số hình ảnh buổi lễ tuyên dương: