Tìm kiếm
Liên kết website
Tiện ích
Ý kiến khách hàng


Họ tên
Email
Địa chỉ
Nội dung
Mã bảo mật
Sản xuất Manhêtít
Sản xuất Manhêtít
Thí nghiệm Máy biến áp 220kV Nhà máy thủy điện Đồng Nai 5
Thí nghiệm Máy biến áp 220kV Nhà máy thủy điện Đồng Nai 5
Sản xuất chất dẻo tổng hợp
Sản xuất chất dẻo tổng hợp
Thí nghiệm máy biến áp 12000 kVA Công ty than Mạo Khê
Thí nghiệm máy biến áp 12000 kVA Công ty than Mạo Khê
Sửa chữa máy biến áp phòng nổ dùng cho mỏ hầm lò
Sửa chữa máy biến áp phòng nổ dùng cho mỏ hầm lò
Cung cấp thiết bị
Cung cấp thiết bị
Thí nghiệm hệ thống rơ le bảo vệ trạm biến áp
Thí nghiệm hệ thống rơ le bảo vệ trạm biến áp
Thi công lắp đặt trạm biến áp 35/6 kV
Thi công lắp đặt trạm biến áp 35/6 kV
Thí nghiệm tính chất hóa học của dầu cách điện
Thí nghiệm tính chất hóa học của dầu cách điện

Hội nghị triển khai thực hiện kế hoạch năm 2017

   Sáng ngày 2/1/2017 tại Hội trường-Khu vực văn phòng Công ty 342 Ngô Gia Tự-HN, Công ty CP Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện kế hoạch năm 2017,  nhằm đánh giá nhận định những thuận lợi, khó khăn đồng thời, xác định mục tiêu, phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2017.

     Hội nghị diễn ra dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Hữu Teo - Giám đốc Công ty. tham dự Hội nghị có các đồng chí Phó Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty, cùng toàn thể các Trưởng, Phó các đơn vị.

   Cùng tham dự và chỉ đạo Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Viện KHCN Mỏ có ông Hoàng Minh Hùng, Phó Viện trưởng - Chủ tịch HĐQT Công ty,

    Báo cáo tại Hội nghị do phòng Kế hoạch trình bày đã nêu rõ những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm, chỉ tiêu kế hoạch của Công ty trong năm 2017, trong đó đã nêu rõ các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017

   Năm 2016, Công ty đã hoàn thành kế hoạch được giao với những chỉ tiêu đề ra. Thu nhập cho người lao động ổn định. Sang năm 2017, với nguồn nhân lực hầu như không tăng, các dụng cụ sản xuất, thiết bị , phương tiện thi công chưa thật sự đầy đủ, nhưng Công ty đã đặt quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch, cụ thể như sau: 
- Tổng doanh thu 69,3 tỷ đồng. Trong đó 
  + TNHC và sửa chữa TBĐ điện 48 tỷ đồng

  + Sản xuất tiêu thụ Manhetit 18,83 tỷ đồng

  + Doanh thu khác: 2,48 tỷ đồng

   Tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo đã lần lượt nghe đại diện các Đơn vị và các Phòng ban chức năng trình bày những khó khăn, vướng mắc và đã cùng đưa ra các giải pháp thực hiện cụ thể.

   Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Hoàng Minh Hùng, thay mặt Lãnh đạo Viện đã biểu dương những thành tích mà Công ty đã đạt được trong năm qua cũng như những linh hoạt trong điều hành của ban Lãnh đạo, tinh thần đoàn kết, đồng tâm, cố gắng của toàn thể CBCNVC trong Công ty. Đồng thời, ông nhấn mạnh, chính vì những nỗ lực, cố gắng, trong thời gian qua, Công ty đã vượt qua được nhiều khó khăn để giành được kết quả như ngày hôm nay và định hướng hoạt động trong thời gian tới. Đồng thời, ông cũng ghi nhận những đề xuất của Công ty đối với Lãnh đạo Viện và sẽ báo cáo với Viện trưởng để thống nhất giải pháp phù hợp, đáp ứng kịp thời phục vụ sản xuất của Công ty.

 

        

                           Ông Hoàng Minh Hùng phát biểu chỉ đạo hội nghị

 

   Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Nguyễn Hữu Teo đã tổng hợp lại những khó khăn vướng mắc trong điều hành sản xuất kinh doanh của Công ty, đồng thời phân tích chi tiết những giải pháp linh hoạt của Lãnh đạo Công ty trong điều hành, kết hợp với tinh thần đoàn kết, đồng tâm của toàn thể CBCNVC, đó chính là những nguyên nhân cơ bản để Công ty thực hiện nhiệm vụ. Về định hướng trong thời gian tới, Trước các mục tiêu đầy thửthách trong năm 2017, ông Giám đốc Công ty đã kết luận giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị với 4 định hướng cụ thể như sau:

-          Điều hành quyết liệt hơn về công tác thị trường,

-          Xây dựng xong quy chế điều hành với Viện. Sửa đổi, hoàn thiện quy chế nội bộ phù hợp với điều kiện hiện tại

-           Tiếp tục đầu tư tiềm lực về công nghệ và nâng cao trình độ CBCNV

-          Chăm lo đời sống CBCNV

 

        

                             Ông Nguyễn Hữu Teo phát biểu tại hội nghị  

 

       Hội nghị đều thống nhất, tin tưởng rằng với sự hợp tác chặt chẽ cùng Ban Lãnh đạo và sự nỗ lực hết mình của tập thể CBCNV, Công tysẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra trong năm 2017./.