Tìm kiếm
Liên kết website
Tiện ích
Ý kiến khách hàng


Họ tên
Email
Địa chỉ
Nội dung
Mã bảo mật
Sản xuất Manhêtít
Sản xuất Manhêtít
Thí nghiệm Máy biến áp 220kV Nhà máy thủy điện Đồng Nai 5
Thí nghiệm Máy biến áp 220kV Nhà máy thủy điện Đồng Nai 5
Sản xuất chất dẻo tổng hợp
Sản xuất chất dẻo tổng hợp
Thí nghiệm máy biến áp 12000 kVA Công ty than Mạo Khê
Thí nghiệm máy biến áp 12000 kVA Công ty than Mạo Khê
Sửa chữa máy biến áp phòng nổ dùng cho mỏ hầm lò
Sửa chữa máy biến áp phòng nổ dùng cho mỏ hầm lò
Cung cấp thiết bị
Cung cấp thiết bị
Thí nghiệm hệ thống rơ le bảo vệ trạm biến áp
Thí nghiệm hệ thống rơ le bảo vệ trạm biến áp
Thi công lắp đặt trạm biến áp 35/6 kV
Thi công lắp đặt trạm biến áp 35/6 kV
Thí nghiệm tính chất hóa học của dầu cách điện
Thí nghiệm tính chất hóa học của dầu cách điện

Công ty CP Phát triển CN và TB Mỏ: Hội nghị sơ kết quý II, 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ quý III/2018

     Ngày 28/6/2018, tại VP 342 Ngô Gia Tư- Long Biên - HN, Công ty CP Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức Hội nghị sơ kết quý II, 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ quý III/2018.

   Tham dự Hội nghị gồm toàn thể ban Giám đốc Công ty, các trưởng, phó đơn vị; BCH CĐ; tổ trưởng các tổ công đoàn tại các đơn vị trong Công ty; Bí thư Chi đoàn; Trưởng ban thanh tra nhân dân.

                                              

                                Ông Vũ Mạnh Anh, Giám đốc Công ty khai mạc hội nghị

 

     Cùng tham dự và chỉ đạo Hội nghị, Lãnh đạo Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có Ông Trần Tú Ba - Bí thư đảng ủy- Viện trưởng Viện KHCN Mỏ; Ông Vũ Thái Nam- Chủ tịch Công đoàn Viện-Chủ tịch HĐQT Công ty và cùng một số trưởng phó phòng quản lý, nghiệp vụ của Viện.

     Sau lời khai mạc của ông Vũ Mạnh Anh, theo chương trình Hội nghị đã nghe Ông Lê Thành Việt - TP KHVT báo cáo sơ kết sơ kết quý II, 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ quý III/2018 của Công ty. Trong quý II và 6 tháng đầu năm 2018 diễn ra trong điều kiện thị trường truyền thống của Công ty về TNHC thiết bị điện bị cạnh tranh khốc liệt từ những đơn vị bên trong và ngoài Tập đoàn TKV, cùng với đó là những áp lực của quá trình tái cơ cấu các doanh nghiệp trong toàn ngành Than, là những khó khăn, thách thức lớn,là những yếu tố tác động tiêu cực thách thức tới mục tiêu hoàn thành kế hoạch của Công ty đề ra trong năm 2018.

                      

                                            Ông Lê Thành Việt đọc báo cáo tại hội nghị

 

     Trước tình hình đó, Dưới định hướng của HĐQT và Ban Giám đốc Công ty đã chỉ đạo quyết liệt các đơn vị tập trung thực hiện đồng bộ, có hiệu quả, đưa ra những quyết sách phù hợp trong sản xuất, giao kế hoạch điều hành cụ thể cho các cá nhân, đơn vị thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thúc đẩy lĩnh vực sản xuất nhằm thực hiện mục tiêu hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2018. Nhờ đó, tình hình thực hiện nhiệm vụ SXKD của Công ty trong quý II chuyển biến tích cực. Kết quả các lĩnh vực SXKD quý II và 6 tháng đầu năm 2018 như sau: trong 6 tháng đầu năm 2018, Công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, với tổng doanh thu đạt 31,48 tỷ đồng, bằng 51,37% kế hoạch năm 2018 và bằng 89% so với cùng kỳ năm 2017. Tiền lươngbình quân 6 tháng đầu năm: 9.800.000đồng/người/tháng. Hoạt động SXKD đã đạt yêu cầu là > 50% kế hoạch năm 2018. Các công trình TNHC điệnchỉ đạt 53,43%, sản xuất quặng Manhetit ổn địnhvà tăng trưởng sản xuất đạt 62,44%, sản xuất chất dẻo tổng hợp tăng khá so với quý trước, người lao động có đủ việc làm, thu nhập bình quân đạt 9,8 triệu đồng/ tháng. Từ những kết quả trên cho thấy toàn thể CBCN trong Công ty đã nỗ lực cố gắng tháo gỡ khó khăn vướng mắc của thị trường, cố gắng ổn định SXKD.    

   Tiếp đó là các ý kiến tham luận của các Đội trưởng các đội TNHC, Quản đốc Phân xưởng manhêtit, các Phòng chuyên môn và Ban điều hành Công ty.

           

                                     Ông Nguyễn Quốc Vinh phát biểu ý kiến tham luận

 

      Báo cáo và ý kiến tham luận cũng thắng thắn nêu lên những khó khăn, thách thức trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty thời gian qua. Theo các báo cáo và qua các tham luận nói trên, Các mặt công tác khác đều hoàn thành nhiệm vụ, từ công tác quản lý điều hành, Hành chính tổng hợp, Kế hoạch Vật tư, Thị trường, Tài chính kế toán, ... đến các mặt hoạt động đoàn thể, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNVC.

        Đạt được kết quả trên Ban điều hành Công ty đã chỉ đạo quyết liệt các đơn vị bám sát thị trường, nắm    bắt thông tin, phân công tiếp xúc với khách hàng thống nhất khối lượng công việc, duyệt dự toán, quyết toán công trình theo đúng kế hoạch, kịp thời đưa ra những quyết định triển khai công trình. Mặt khác chủ động tư vấn cho khách hàng về công tác kỹ thuật, làm tốt công tác bàn giao, nghiệm thu đúng thời điểm, tạo niềm tin cho khách hàng.

      Tại hội nghị , thay mặt hội đồng quản trị Ông Vũ Thái Nam - Chủ tịch HĐQT đã giải đáp một số thắc mắc và đưa ra một số định hướng trong thời gian tiếp theo.

                                                                                       

                           Ông Vũ Thái Nam - Chủ tịch HĐQT phát biểu chỉ đạo Hội nghị                               

     Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ông Trần Tú Ba, thay mặt Lãnh đạo Viện đã biểu dương những thành tích mà Công ty đã đạt được trong 6 tháng qua cũng như linh hoạt trong điều hành của ban Lãnh đạo, tinh thần đoàn kết, đồng tâm, cố gắng của toàn thể CBCNVC trong Công ty. Đồng thời, ông nhấn mạnh, chính vì những nỗ lực, cố gắng, trong thời gian qua, Công ty đã vượt qua được nhiều khó khăn để giành được kết quả như ngày hôm nay và định hướng hoạt động trong thời gian tới. Đồng thời, ông cũng ghi nhận những đề xuất của Công ty đối với Lãnh đạo Viện để có giải pháp phù hợp, đáp ứng kịp thời phục vụ sản xuất của Công ty.

                             

              Ông Trần Tú ba - Viện trưởng Viện KHCN Mỏ phát biểu chỉ đạo Hội nghị           

     Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Vũ Mạnh Anh đã tổng hợp lại những khó khăn vướng mắc trong điều hành sản xuất kinh doanh của Công ty 6 tháng qua, đồng thời phân tích chi tiết những giải pháp linh hoạt của Lãnh đạo Công ty trong điều hành, kết hợp với tinh thần đoàn kết, đồng tâm của toàn thể CBCNVC, đó chính là những nguyên nhân cơ bản để Công ty giành được những kết quả như ngày hôm nay. Về định hướng trong thời gian tới, trước mắt là quý III, ông xác định 8 định hướng lớn về sản xuất, kinh doanh: tổ chức thi công và nghiệm thu dứt điểm các công trình TNHC và KTPN đã ký hợp đồng đảm bảo chất lượng và an toàn, tiếp tục khai thác thị trường TNHC tại các đơn vị trong và ngoài ngành; tiếp tục khai thác thị trường sửa chữa, lắp đặt thiết bị điện; Duy trì ổn định nguồn nguyên liệu, đảm bảo cung cấp kịp thời cho sản xuất và tiêu thụ manhêtit và chất dẻo tổng hợp, đồng thời tổ chức sản xuất linh hoạt, đảm bảo chất lượng và số lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng; Tổ chức sắp xếp hợp lý lao động, triển khai sau khi phương án tái cơ sấu lực lượng lao động của Công ty được Viện và Tập đoàn phê duyệt. Chú trọng hơn nữa công tác đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ ; đồng thời chuẩn bị, xây dựng kế hoạch 2019./.