Tìm kiếm
Liên kết website
Tiện ích
Ý kiến khách hàng


Họ tên
Email
Địa chỉ
Nội dung
Mã bảo mật
Sản xuất Manhêtít
Sản xuất Manhêtít
Thí nghiệm Máy biến áp 220kV Nhà máy thủy điện Đồng Nai 5
Thí nghiệm Máy biến áp 220kV Nhà máy thủy điện Đồng Nai 5
Sản xuất chất dẻo tổng hợp
Sản xuất chất dẻo tổng hợp
Thí nghiệm máy biến áp 12000 kVA Công ty than Mạo Khê
Thí nghiệm máy biến áp 12000 kVA Công ty than Mạo Khê
Sửa chữa máy biến áp phòng nổ dùng cho mỏ hầm lò
Sửa chữa máy biến áp phòng nổ dùng cho mỏ hầm lò
Cung cấp thiết bị
Cung cấp thiết bị
Thí nghiệm hệ thống rơ le bảo vệ trạm biến áp
Thí nghiệm hệ thống rơ le bảo vệ trạm biến áp
Thi công lắp đặt trạm biến áp 35/6 kV
Thi công lắp đặt trạm biến áp 35/6 kV
Thí nghiệm tính chất hóa học của dầu cách điện
Thí nghiệm tính chất hóa học của dầu cách điện

Đại hội chi bộ 1 nhiệm kỳ 2017-2020

         Thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội các chi bộ, sau một thời gian chuẩn bị tích cực theo hướng dẫn và sự đồng ý của Đảng ủy, Chi bộ 1 đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2017-2020 vào lúc 14 giờ ngày 08/9/2017 tại hội trường VP công ty 342 Ngô Gia Tự.

       Tham dự đại hội, có đ/c Nguyễn Hữu Teo Bí thư Đảng bộ BP Công ty và đông đủ các đảng viên trong Chi bộ.

       Tại Đại hội, các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm cao trong các nội dung làm việc. Chi bộ đã tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2017, chỉ ra những tồn tại, hạn chế gặp phải trong quá trình hoạt động, nêu được nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm. Đồng thời, chi bộ đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017-2020.

Đại hội đã nghe đồng chí Doãn Đức Duẩn- Bí thư Chi bộ trình bày kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2020; Báo cáo Kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy và Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017, trong đó có nhấn mạnh: Mặc dù Chi bộ 1 là chi bộ của 3 phòng nghiệp vụ là kế toán, kế hoạch vật tư và tổ chức hành chính với 3 mảng chuyên môn nghiệp vụ khác nhau, nhưng với tinh thần đoàn kết và sự nỗ lực chung của tập thể và từng đảng viên. Chi bộ 1 luôn là Chi bộ mạnh, đoàn kết, tham gia thực hiện xuất sắc nhiều nhiệm vụ chính trị do Lãnh đạo cấp trên giao; phối hợp tốt với các cơ quan đối tác bên ngoài; Đảng viên trong Chi bộ luôn giữ vững lập trường chính trị, tư tưởng, tin tưởng vào đường lối đổi mới của Đảng, thực hiện nghiêm túc việc quán triệt, các Nghị quyết, Chỉ thị, của Ban Chấp hành trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí Thư cũng như các Hướng dẫn và triển khai Nghị quyết, Chỉ thị của đảng ủy cấp trên,…

Đại hội đã nghe các đồng chí trong Chi bộ thảo luận về các vấn đề liên việc thực hiện chỉ tiêu Nghị quyết, vấn đề tạo môi trường làm việc, tạo sự gắn kết trong đơn vị; nội dung sinh hoạt Đảng gắn với các vấn đề cấp bách, thời sự hiện nay, thể hiện tính Đảng, sự chỉ đạo của Đảng trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị,…

      Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Hữu Teo đã biểu dương, chúc mừng, đồng thời chỉ đạo và giao các nhiệm vụ cụ thể nhằm định hướng hoạt động cho Chi bộ trong nhiệm kỳ 20172020.

       Đại hội đã được nghe các ý kiến của các đảng viên trong chi bộ, các ý kiến đều thống nhất với Báo cáo chính trị Đại hội và tập trung vào các vấn đề về chuyên môn nghiệp vụ và công tác chính trị của chi bộ.

      Đại hội đã tiến hành bầu Ban chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2017–2020 gồm các đồng chí:

         đ/c Doãn Đức Duẩn; đ/c Ngô Xuân Tiến và đ/c Lê Ngọc Bé

     Sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần đoàn kết, đổi mới, kỷ cương và trách nhiệm, Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp.

     Một số hình ảnh tại Đại hội:

   

                                                        Nghi lễ chào cờ trước đại hội

 

   

                    đ/c Doãn Đức Duẩn- Bí thư chi bộ  đọc báo cáo tại đại hội

 

  

            đ/c Nguyễn Hữu Teo - Bí thư đảng bộ BP Công ty phát biểu ý kiến tại đại hội

 

  

                                Bỏ phiếu bầu BCH chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020

 

    

                       đ/c Nguyễn Hữu Teo tặng hoa chúc mừng BCH chi bộ mới