Tìm kiếm
Liên kết website
Tiện ích
Ý kiến khách hàng


Họ tên
Email
Địa chỉ
Nội dung
Mã bảo mật
Sản xuất Manhêtít
Sản xuất Manhêtít
Thí nghiệm Máy biến áp 220kV Nhà máy thủy điện Đồng Nai 5
Thí nghiệm Máy biến áp 220kV Nhà máy thủy điện Đồng Nai 5
Sản xuất chất dẻo tổng hợp
Sản xuất chất dẻo tổng hợp
Thí nghiệm máy biến áp 12000 kVA Công ty than Mạo Khê
Thí nghiệm máy biến áp 12000 kVA Công ty than Mạo Khê
Sửa chữa máy biến áp phòng nổ dùng cho mỏ hầm lò
Sửa chữa máy biến áp phòng nổ dùng cho mỏ hầm lò
Cung cấp thiết bị
Cung cấp thiết bị
Thí nghiệm hệ thống rơ le bảo vệ trạm biến áp
Thí nghiệm hệ thống rơ le bảo vệ trạm biến áp
Thi công lắp đặt trạm biến áp 35/6 kV
Thi công lắp đặt trạm biến áp 35/6 kV
Thí nghiệm tính chất hóa học của dầu cách điện
Thí nghiệm tính chất hóa học của dầu cách điện

Đại hội công đoàn Công ty lần thứ VII nhiệm kỳ 2017 - 2022.

   Ngày 9/8/2017, Công đoàn Công ty CP Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức Đại hội công đoàn công ty lần thứ VII nhiệm kỳ 2017 - 2022.

   Về dự Đại hội có Ông Trương Đức Dư - Chủ tịch công đoàn - P. Viện trưởng Viện KHCN Mỏ; Ông Nguyễn Hữu Teo- Bí thư đảng bộ BP- Giám đốc Công ty;  Ông Nguyễn Thái Nam- Chủ tịch HĐQT Công ty; BCH Công đoàn Viện KHCN Mỏ, cùng 125  đại biểu công đoàn tại các đơn vị.

 

       

 

       Báo cáo tại Đại hội do Ông Lê Thành Việt Chủ tịch Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2012-2017 chỉ rõ: Nhiệm kỳ qua, Công đoàn Công ty CP Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã luôn bám sát mục tiêu, nhiệm vụ, nghị quyết của Đảng bộ Công ty và Công đoàn cấp trên, vận động đoàn viên, CNLĐ phát huy truyền thống đoàn kết, kỷ luật và đồng tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn lần thứ VI đã đề ra. Đặc biệt là làm tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Chủ động phối hợp với chuyên môn và các tổ chức chính trị trong Công ty tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua thực hiện hoàn thành kế hoạch  SXKD của đơn vị, nâng cao thu nhập, cải thiện điều kiện làm việc và đời sống cho người lao động với thu nhập bình quân trên 12 triệu đồng/người tháng.Duy trì được mức thăm quan nghỉ mát cho người lao động mức ≥ 4,5 triệu đồng/ người năm. Công đoàn Công ty đã có nhiều thành tích trong hoạt động như: Toàn thể cán bộ, viện chức, người lao động luôn tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do Công đoàn phát động; nhiều bằng khen, giấy khen...được tặng thưởng trong nhiệm kỳ qua đã khẳng định sự nỗ lực phấn đấu của tập thể, sự phối hợp chặt chẽ giữa Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể, tạo nên sức mạnh, sự đoàn kết nhất trí cao trong toàn đơn vị. Những kết quả to lớn mà đoàn viên Công đoàn đạt được trong thời gian qua đã góp phần tạo nên sự phát triển toàn diện của đơn vị và cũng là cơ sở để khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn. Cũng trong nhiệm kỳ qua Công đoàn Công ty giới thiệu 18 đoàn viên ưu tú đi học lớp cảm tình đảng và đã có 11 đoàn viên được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đã có 10 sáng kiến cải tiến kỹ thuật.

 

               

                    Ô. Lê Thành Việt - đọc báo cáo hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017

 

      Sau khi đánh giá tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017, Ban chấp hành Công đoàn đề ra những phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022 đó là: Duy trì và phát huy tốt các thành tích đã đạt được, phấn đấu giữ vững danh hiệu Tổ chức Công đoàn xuất sắc; Chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, quan tâm đến việc thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên Công đoàn; Nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, phát hiện nhiều điển hình mới trong hoạt động Công đoàn, quy tụ sức mạnh đoàn kết toàn đơn vị thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch của đơn vị với hiệu quả cao nhất; Phối hợp với chính quyền, đoàn thể bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, viên chức giỏi về chuyên môn, vững vàng về lý luận chính trị, có trách nhiệm cao trong công tác quản lý, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội hiện đại; Chú trọng công tác giới thiệu quần chúng ưu tú cho Đảng. Tham gia tích cực công tác xã hội,hưởng ứng nhiệt tình các cuộc vận động quyên góp ủng hộ…

      Phát biểu tại Đại hội, Ông Nguyễn Hữu Teo- Bí thư đảng bộ BP- Giám đốc Công ty đã biểu dương ghi nhận những thành tích mà tập thể cán bộ đoàn viên Công đoàn Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, ông mong rằng Công đoàn Công ty tiếp tục phát huy thành tích để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới, trong đó đặc biệt chú trọng vào công tác xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, đảm bảo an toàn trong sản xuất, chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên, lao động.

 

         

                                      Ông Nguyễn Hữu Teo  phát biểu tại đại hội     

 

      Tại Đại hội, Ông Trương Đức Dư - Chủ tịch công đoàn - P. Viện trưởng Viện KHCN Mỏ, đánh giá cao sự nỗ lực của Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2012-2017, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Công đoàn Viện sẽ tạo mọi điều kiện để BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng Công đoàn Công ty ngày càng vững mạnh. Góp phần hoàn thành xuất sắc công tác Công đoàn chung của Viện. 

 

 

       

                                 Ông Trương Đức Dư  phát biểu tại đại hội          

 

          Đại hội cũng đã tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới đây là những đại diện được Đại hội tin tưởng, có tâm huyết và năng lực tham gia các hoạt động Công đoàngồm 5 đồng chí. Đ/c Ngô Xuân Tiến- PGĐ Công ty được bầu Chủ tịch, đ/c Nguyễn Thị Bích Ngọc được bầu P. Chủ tịch Công đoàn Công ty. Trước đó, các tổ công đoàn đã bầu 41 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Viện.

 

         

 Bỏ phiếu bầu BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022

     

                              Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022      

 

       Sau một ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 đã thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và thách thức mới. Với sự quan tâm sâu sát của Đảng uỷ, Lãnh đạo đơn vị cùng sự ủng hộ và đồng hành, cổ vũ mạnh mẽ của Công đoàn, với quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, nhiệm kỳ 2017-2022 Công đoàn công ty cùng thể hiện quyết tâm phấn đấu đạt nhiều thành tích, góp phần xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh.