Tìm kiếm
Liên kết website
Tiện ích
Ý kiến khách hàng


Họ tên
Email
Địa chỉ
Nội dung
Mã bảo mật
Sản xuất Manhêtít
Sản xuất Manhêtít
Thí nghiệm Máy biến áp 220kV Nhà máy thủy điện Đồng Nai 5
Thí nghiệm Máy biến áp 220kV Nhà máy thủy điện Đồng Nai 5
Sản xuất chất dẻo tổng hợp
Sản xuất chất dẻo tổng hợp
Thí nghiệm máy biến áp 12000 kVA Công ty than Mạo Khê
Thí nghiệm máy biến áp 12000 kVA Công ty than Mạo Khê
Sửa chữa máy biến áp phòng nổ dùng cho mỏ hầm lò
Sửa chữa máy biến áp phòng nổ dùng cho mỏ hầm lò
Cung cấp thiết bị
Cung cấp thiết bị
Thí nghiệm hệ thống rơ le bảo vệ trạm biến áp
Thí nghiệm hệ thống rơ le bảo vệ trạm biến áp
Thi công lắp đặt trạm biến áp 35/6 kV
Thi công lắp đặt trạm biến áp 35/6 kV
Thí nghiệm tính chất hóa học của dầu cách điện
Thí nghiệm tính chất hóa học của dầu cách điện

Đảng bộ BP Công ty PT CN và TB Mỏ tổ chức hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017

   Sáng 29/5/2018 tại hội trường Vp Công ty 342 Ngô Gia Tự- Long Biên - HN. Đảng bộ bộ phận Công ty Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017 và phổ biến nghị quyết số 05-NQ/TW của BCH Trung ương khóa XII,

                                                         

                                

   Tới dự với Hội nghị, lãnh đạo đảng bộ Viện KHCN Mỏ có sự hiện diện của Ông Trần Tú Ba - Bí thư đảng ủy Viện, Bà Nguyễn Vân Anh - Ủy Viên Thường trực đảng uỷ Viện, Ông Vũ Thái Nam - Chủ tịch Công Đoàn và sự tham gia của toàn bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ bộ phận Công ty. Đ/c Nguyễn Hữu Teo - Bí thư Đảng bộ BP Công ty chủ trì hội nghị.

                

                                              Đ/c Doãn Đức Duẩn - khai mạc hội nghị

             

      Phần 1: là tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017: Tại hội nghị, đ/c Lê Thành Việt đã đọc báo cáo chính trị của Đảng bộ Công ty tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017 và triển khai phương hướng thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018. Báo cáo nêu rõ: Năm 2017 là năm Công ty có nhiều khó khăn thách thức nhưng BCH Đảng bộ đã chỉ đạo Ban điều hành Công ty thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2017, với những thành tích cụ thể là:

      Về SXKD: Công ty đã hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, với tổng doanh thu 65,34 tỷ đồng, đạt 108,5% kế hoạch năm, trong đó, lĩnh vực Thí nghiệm hiệu chỉnh, KTPN thiết bị điện 34,4 tỷ đạt 113,5%; Sửa chữa lắp đặt thiết bị điện và xây lắp công trình 7 tỷ  đạt 113%; lĩnh vực sản xuất và tiêu thụ manhêtit với sản lượng trên 6.600 tấn doanh thu 20,3 tỷ, đạt 108% KH năm. Tiền lương bình quân đạt trên 10 triệu đồng/người/tháng. Song song với công tác chuyên môn thì công tác lao động tiền lương và chăm lo đời sống CBCNV cũng được thực hiện tốt, đảm bảo thu nhập ổn định, tăng trưởng, tạo môi trường làm việc thân thiện để CBCNV phấn khởi, yên tâm công tác.

     Công tác tư tưởng: Trong năm 2017 đã triển khai tổ chức cho Đảng viên toàn Đảng bộ tham gia nghe các buổi học chính trị do Đảng bộ cấp trên mở; Thực hiện nghiêm các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng bộ Công ty và Nghị quyết, chỉ thị của cấp trên mà trọng tâm là thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; Tiếp tục triển khai Nghị quyết TW4,  Nghị quyết TW5 của Bộ chính trị, các đồng chí đảng viên gương mẫu trong công tác này, đồng thời lấy kết quả đó làm vũ khí chống mọi biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự dễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ BCH và trong toàn Đảng bộ. Đảng bộ đã tổ chức buổi sinh hoạt dã ngoại cho toàn thể đảng viên: với chủ đề ‘’về nguồn” tại Điện Biên Phủ.

             

                        Đ/c Lê Thành Việt – P Bí thư Đảng bộ BP đọc báo cáo tại hội nghị

 

      Trong công tác xây dựng đảng BCH Đảng bộ đã làm tốt công tác chính trị tư tưởng, công tác tổ chức cán bộ, thực hiện tốt công tác dân chủ ở cơ sở, lãnh đạo các đoàn thể hoạt động và tham gia các phong trào thi đua đạt hiệu quả cao. Về công tác phát triển đảng trong năm 2017 Đảng bộ đã tạo nguồn phát triển đảng quần chúng ưu tú do Công đoàn, ĐTNCS Hồ Chí Minh giới thiệu đi học nhận thức về Đảng, lập hồ sơ quần chúng ưu tú đề nghị Đảng bộ cấp trên chuẩn y kết nạp vào Đảng, 

 

             

                       Đ/c Nguyễn Hữu Teo – Bí thư Đảng bộ BP phát biểu tại hội nghị     

       Cũng tại hội nghị đã đọc quyết định khen thưởng cho các tập thể chi bộ và đảng viên có thành tích đạt được trong năm 2017.

       Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ông Trần Tú Ba -Bí thư đảng ủy Viện đã biểu dương những thành tích của đảng bộ BP Công ty đã đạt được trong năm 2017 góp phần không nhỏ vào thành tích chung của Đảng bộ Viện. Ông đã có những định hướng hoạt động cho Công ty trong thời gian tiếp theo và tặng hoa chúc mừng các đơn vị trong Công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong năm 2017.

 

              

                     Ông Trần Tú Ba- Bí thư đảng bộ Viện phát biểu ý kiến, chỉ đạo Hội nghị

             

             

                        Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng các chi bộ có thành tích năm 2017

 

     Trong phương hướng thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2018, BCH Đảng bộ đã đưa ra quyết tâm chỉ đạo, lãnh đạo toàn công ty phấn đấu phát huy những thành tích đã đạt được năm 2017 và những mục tiêu phấn đấu cụ thể của năm 2018, về các lĩnh vực hoạt động, trên các mặt công tác của Công ty với tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm” đóng góp công sức và trí tuệ của toàn bộ đảng viên cùng CBCNV trong Công ty quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị năm 2018, góp phần đưa nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống./.

Phần 2: Phổ biến nghị quyết số 05-NQ/TW của BCH Trung ương khóa XII do đ/c Vũ Mạnh Anh thực hiện.

    Đối với Nghị quyết số 05 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng; và Chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ, các tổ chức đảng chỉ đạo quán triệt, triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, Việc tổ chức học tập, quán triệt nghị quyết này được thực hiện từ Đảng ủy đến các chi bộ, bảo đảm tất cả cán bộ, đảng viên, và người lao động được tham gia học tập. Các cấp ủy đảng, tổ chức đảng xây dựng chương trình hành động của cấp mình, đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát việc xây dựng chương trình hành động của cấp dưới. Nhằm tạo sự thống nhất cao về ý chí và hành động trong Đảng bộ và sự đồng thuận trong đơn vị.

 

     

             Đ/c Vũ Mạnh Anh phổ biến nghị quyết TW5 tới toàn thể đảng bộ BP Công ty

 

     Cùng với việc triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII), các cấp ủy, tổ chức đảng tập trung lãnh đạo đẩy mạnh thực hiện đồng bộ các giải pháp với quyết tâm chính trị cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh năm 2018.