Tìm kiếm
Liên kết website
Tiện ích
Ý kiến khách hàng


Họ tên
Email
Địa chỉ
Nội dung
Mã bảo mật
Sản xuất Manhêtít
Sản xuất Manhêtít
Thí nghiệm Máy biến áp 220kV Nhà máy thủy điện Đồng Nai 5
Thí nghiệm Máy biến áp 220kV Nhà máy thủy điện Đồng Nai 5
Sản xuất chất dẻo tổng hợp
Sản xuất chất dẻo tổng hợp
Thí nghiệm máy biến áp 12000 kVA Công ty than Mạo Khê
Thí nghiệm máy biến áp 12000 kVA Công ty than Mạo Khê
Sửa chữa máy biến áp phòng nổ dùng cho mỏ hầm lò
Sửa chữa máy biến áp phòng nổ dùng cho mỏ hầm lò
Cung cấp thiết bị
Cung cấp thiết bị
Thí nghiệm hệ thống rơ le bảo vệ trạm biến áp
Thí nghiệm hệ thống rơ le bảo vệ trạm biến áp
Thi công lắp đặt trạm biến áp 35/6 kV
Thi công lắp đặt trạm biến áp 35/6 kV
Thí nghiệm tính chất hóa học của dầu cách điện
Thí nghiệm tính chất hóa học của dầu cách điện

Viện KHCN Mỏ - Vinacomin: Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và Hội nghị Người lao động năm 2018

Ngày 10.1.2017, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ - Vinacomin đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và Hội nghị Người lao động năm 2018.

 
 
 

   Tham dự có đồng chí Trần Duy Hải, Phó phòng A85, Bộ Công An, đồng chí Trịnh Huy Thành, Bí thư Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội, ông Phạm Thanh Hải, Kiểm soát viên Nhà nước tai Tập đoàn, về phía Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam có ông Khuất Mạnh Thắng, Phó Tổng Giám đốc, ông Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn, về phía Hội Khoa học Công nghệ Mỏ có ông Trần Xuân Hòa, Chủ tịch, về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có Ban Lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn, lãnh đạo các đơn vị thành viên và 178 đại biểu đại diện cho 471 cán bộ viên chức Viện.

 
 
 

   Tại Hội nghị, đồng chí Trần Tú Ba, Viện trưởng đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Báo cáo phản ánh các kết quả hoạt động nghiên cứu triển khai, dịch vụ khoa học công nghệ, sản xuất kinh doanh, công tác tổ chức lao động, đào tạo, công tác tài chính, kế toán, ... của Viện. Trong báo cáo, đồng chí Nguyễn Tú Ba nhấn mạnh, năm 2017, bên cạnh không ít những khó khăn, thách thức phải đối mặt, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của Tập đoàn, các đơn vị đối tác cùng sự đoàn kết nỗ lực cố gắng của ban Lãnh đạo, tập thể CBCNV năm 2017 Viện đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được Tập đoàn thông qua, cụ thể: doanh thu đạt hơn 200 tỷ đồng bằng 111% kế hoạch điều chỉnh; lợi nhuận đạt 2,8 tỷ đồng; thu nhập bình quân đạt 11,5 triệu đồng/người/tháng.

Những số liệu về kết quả đạt được cho thấy, Viện tiếp tục giữ vững ổn định và phát triển, đặc biệt là công tác nghiên cứu, dịch vụ kỹ thuật và chuyển giao công nghệ chiếm tỷ trọng cao. Bên cạnh đó, các hoạt động của tổ chức Đảng, Công đoàn và các đoàn thể khác đều sôi nổi, chất lượng, góp phần nâng cao nhận thức, tăng cường sự đoàn kết, nhất trí trong toàn Viện. Đời sống, thu nhập của CBVC Viện ổn định, các chế độ nghỉ mát, nghỉ dưỡng của người lao động được đảm bảo, tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho 100% CBVC trong Viện. Để góp phần thực hiện thành công kế hoạch nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, sản xuất kinh doanh trong năm 2018, Viện đã đề ra 11 nhiệm vụ và 6 giải pháp thực hiện cụ thể.

   Tiếp theo, Hội nghị đã nghe báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2015; báo cáo tài chính; báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân và các ý kiến tham luận của các đơn vị, cá nhân, các đơn vị thành viên, một số phòng nghiên cứu chủ chốt của Viện.

 
 
 

   Trong chương trình, Hội nghị đã bỏ phiếu tín nhiệm cán bộ lãnh đạo Viện năm 2017, bầu đại biểu đi dự Hội nghị người lao động Tập đoàn TKV năm 2018, bầu ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018-2020.

 
 

   Tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TKV Khuất Mạnh Thắng đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể CBCNV - LĐ Viện đã đạt được trong năm qua. Cùng với đó, Phó Tổng Giám đốc cũng lưu ý, năm 2018 và thời gian tới, Viện cần thực hiện tốt vai trò tư vấn và nghiên cứu khoa học, quan tâm đẩy mạnh vấn đề tái cấu trúc, xây dựng nguồn nhân lực đáp ứng được yêu cầu, tăng cường tiến độ và chất lượng công trình, tăng cường mối quan hệ với các đơn vị sản xuất, ổn định tư tưởng từng bước nâng cao đời sống cho cán bộ viên chức…

 
 
   Với những thành tích đạt được Viện đã vinh dự được Bộ trường Bộ Công Thương tặng cờ, nhiều tập thể các nhân đã được nhận bằng khen và danh hiệu chiễn sỹ thi đua cấp Bộ Công thương. Nhiều tập thể trong Viện đã được nhận tang danh hiệu tập thể lao động xuất sắc.
 

   Phát huy những kết quả đã đạt được năm 2017, toàn thể CBCNV Viện quyết tâm thi đua thực hiện với mục tiêu hành động “Chất lượng – Đổi mới – Hiệu quả - Phát triển” trong năm 2018, phấn đấu doanh thu đạt 200 tỷ đồng, lợi nhuận 2,2 tỷ đồng, thu nhập bình quân của CBCNV đạt trên 10,6 triệu đồng/người/tháng, tiếp tục tăng cường nguồn lực, chăm lo ổn định đời sống cho cán bộ viên chức. 

 
 
Một số hình ảnh tại Hội nghị: 
 
 
 
 
                                                                                                      Nguồn imsat.vn